Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Máy cân mực laser Bosch GLL 2-50

Máy cân mực laser Bosch GLL 2-50 thiết kế tiện dụng, đo đạc chính xác so với những dụng cụ không chuyên dụng khác. Sản phẩm sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Đức cho khả năng hoạt động mạnh mẽ, chính xác.


Máy cân mực laser Bosch GLL 2-50
Máy cân mực laser Bosch GLL 2-50 được thiết kế chuyên nghiệp với kích thước chuẩn, nhỏ gọn, phù hợp với công việc thường hay di chuyển mà không gây nặng nề hay bất tiện khi sử dụng.
Máy Cân Bằng Tia Laser hay còn gọi là Máy Cân Mực Laser là một loại máy phát ra các chùm sáng laser quét ngang, quét dọc. Dùng để xác định các điểm cân bằng hay các đường thẳng, đường ngang vuông góc một cách chính xác. Giúp cho người thợ xây dựng hay làm nội thất đo đạc nhanh chóng, đảm bảo tính chính xác trong công việc.
Bosch là thương hiệu nổi tiếng với các Sản phẩm phục vụ cho gia đình hoặc các ngành công nghiệp, cơ khí, xây dựng, sửa chữa,...  như máy khoan, máy cắt, máy cưa, máy thổi, máy phay, máy thổi, máy xịt rửa....Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất của Nhật Bản nên luôn mang lại những sản phẩm đáng tin cậy. Với chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu và chế độ bảo hành uy tín. Sản phẩm của Bosch là sự lựa chọn hoàn hảo nhất được nhiều người mua tin tưởng và sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét