Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Máy đo khoảng cách Bosch GLM 100C

Máy đo khoảng cách Bosch GLM 100C (100m) là một thiết bị đo chiều dài chuyên dụng sử dụng công nghệ đo khoảng cách bằng sự phản hồi tia laser khi chiếu đến một vật cản. Sản phẩm chính hãng của Bosch, giúp công việc đo đạc của bạn trở lên đơn giản, nhanh chóng hơn. Máy được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Đức, có độ chuẩn xác cao, đảm bảo mang đến hiệu quả công việc tối ưu và thời gian sử dụng lâu dài.

100m Máy đo khoảng cách Bosch GLM 100C
Vỏ máy được cấu tạo từ nhựa cao cấp, bền bỉ, có khả năng chịu va đập tốt và chịu được các điều kiện làm việc khắc nghiệt. Công nghệ laser hiện đại giúp đo lường chính xác ở khoảng cách 100m. Thời gian đo thông thường < 0,5s và tối đa là 4s với độ chính xác cao, sai số khoảng ± 1.5 mm.
Máy đo khoảng cách Bosch GLM 100C (100m) còn có thể kết nối bluetooth với điện thoại hoặc máy tính để truyền dữ liệu rất tiện lợi. Máy có khả năng cộng dồn khoảng cách, đo góc lệch, tính toán diện tích và thể tích nhanh chóng trực tiếp thông qua các phím và màn hình của máy. Khả năng lưu đo được tối đa 25.000 lần sau mỗi lần sạc pin nhờ công nghệ pin Lion, giúp bạn lưu trữ dữ liệu đã đo để thực hiện các tính toán sau này.
Bosch là thương hiệu nổi tiếng với các Sản phẩm phục vụ cho gia đình hoặc các ngành công nghiệp, cơ khí, xây dựng, sửa chữa,...  như máy khoan, máy cắt, máy cưa, máy thổi, máy phay, máy thổi, máy xịt rửa....Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất của Nhật Bản nên luôn mang lại những sản phẩm đáng tin cậy. Với chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu và chế độ bảo hành uy tín. Sản phẩm của Bosch là sự lựa chọn hoàn hảo nhất được nhiều người mua tin tưởng và sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét