Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Máy đo khoảng cách bằng Laser Stanley TLM 165

Máy đo khoảng cách bằng Laser Stanley TLM 165 sản phẩm được thiết kế sang trọng và tính hiệu quả trong mọi công trình nên được khách hàng ưa chuộng sử dụng trong công việc đo đạc.
Máy được làm từ chất liệu cao cấp và gia công tỉ mỉ, cho độ bền bỉ cực cao, giúp bạn yên tâm sử dụng trong một thời gian dài.



50m Máy đo khoảng cách bằng Laser Stanley TLM 165
Bên cạnh đó, máy có khả năng chống ẩm ướt từ bên trong, để góp phần tạo nên một chiếc máy đo tiện dụng, hoàn hảo về mọi mặt. 

Máy đo khoảng cách bằng Laser Stanley TLM 165 không có chất độc hại, an toàn cho người dùng. Bên cạnh đó, máy được trang bị tia laser có cường độ cao với phạm vi đo lên đến 50m cho bạn kết quả đo đạc chính xác hơn. 
Kích thước chuẩn, nhỏ gọn, phù hợp với công việc thường hay di chuyển mà không gây nặng nề, và cồng kềnh khi làm việc.

Stanley là thương hiệu nổi tiếng với các Sản phẩm phục vụ cho gia đình hoặc các ngành công nghiệp, cơ khí, xây dựng, sửa chữa,...  như máy khoan, máy cắt, máy cưa, máy thổi, máy phay, máy thổi, máy xịt rửa....Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất của Nhật Bản nên luôn mang lại những sản phẩm đáng tin cậy. Với chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu và chế độ bảo hành uy tín. Sản phẩm của Stanley là sự lựa chọn hoàn hảo nhất được nhiều người mua tin tưởng và sử dụng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét